Về hình thức, Cayenne và phiên bản Cayenne Coupe không còn giữ kiểu bóng bẩy mà thay vào đó là thiết kế mang tính thể thao.
Cả hai đều có bánh xe RS Spyder Design 21 inch với màu đen satin, đèn chiếu sáng bên ngoài LED và viền màu đen được áp dụng cho các khe hút gió và ống xả.
Cabin xe cũng được thiết kế theo hướng nhìn thể thao hơn với nội thất da Alcantara, logo GTS xuất hiện trên nhiều chi tiết.
Giống như Panamera GTS, Porsche Cayenne GTS và Cayenne Coupe GTS 2021 được thay thế động cơ V6 bằng động cơ V8 tăng áp kép 4.0 lít tạo ra công suất 453 mã lực và mô-men xoắn 457 lb-ft kết hợp hộp số tự động tám cấp.
Năng lượng được truyền tới tất cả các bánh xe giúp cả hai mẫu xe đạt tốc độ 100k/giờ trong 4.2 giây với chức năng Performance Start, trước khi đạt tốc độ tối đa hơn 270km giờ - nhanh hơn nửa giây so với Cayenne GTS bản cũ.
Bộ giảm chấn quản lý hệ thống treo chủ động của Porsche (PASM) được sửa đổi để sử dụng trong cặp song sinh GTS, trong khi khung gầm cũng được hạ xuống 1,2 inch so với Cayenne S, giúp cải thiện khả năng xử lý và tốc độ của xe.
Porsche Cayenne GTS sở hữu một hệ thống ống xả thể thao, trong khi Cayenne Coupe có hệ thống ống xả trung tâm.
Cặp đôi GTS sẽ xuất hiện ở các đại lý Mỹ vào mùa thu năm nay. Trong đó, Cayenne GTS 2021 có giá khởi điểm 107.300 USD và Cayenne Coupe GTS có giá 110.500 USD, chưa bao gồm phí giao hàng 1.350 USD.
Bình luận